2555-06-03

อิทธิฤทธิ์อาคมอันทรงพลัง ไสยศาสตร์มนต์ดำอันเกรียงไกร


อิทธิฤทธิ์อาคมอันทรงพลัง ไสยศาสตร์มนต์ดำอันเกรียงไกร



อิทธิฤทธิ์อาคมอันทรงพลัง ไสยศาสตร์มนต์ดำอันเกรียงไกร
อาคม อาฆาตแห่งศาสตร์มนต์ดำแห่งบรมครู ป้องกันกระทำคุณไสย ขับไล่ปีศาจ ปิดประตูจากเสนียดจัญไรทั้งปวง สยบมาร อสรพิษร้ายทั้งหลาย มนต์อิ้นแห่งกามราคะ พญามนต์ตัณหาแห่งไสยดำ เสน่ห์ยาแฝด แลเดรฉานแห่งภูตพราย ที่สืบตำนานสานตำรา เรียนกันมาจากรุ่นสู่รุ่น มนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีจิตอันเป็นอาฆาตด้วยรักหรือด้วยแค้นเท่านั้นที่สมควรจะเข้าเล่นมัน ผู้ที่กล้าๆกลัวๆอย่าเล่นมัน ชั่วดี อยู่ที่ผู้เล่นมันเท่านั้นจะรู้ได้ด้วยใจว่าได้เนรคุณกับมันก่อนหรือไม่มันถึงได้ตามอาฆาต และกระทำผู้ที่เนรคุณมันเท่านั้น ผู้ใดต้องการทำไสยศาสตร์มนต์ดำอาฆาต ผูกรัก เรียกจิต ปลุกจิตให้มันหลงใหลในกามราคะ เชื่อฟังอยู่ใต้เสน่ห์กามาต่อผู้ที่กระทำ อยากผูกมัดจิตใจ สะกดวิญญาณของผู้เป็นศัตรู มีความปรารถนาต้องการในกามราคะ รักหลงชื่นชมในคนที่เกลียดชังเรา หวังพึ่งในไสยศาสตร์มนต์ดำ หวังทำให้เขาหลงใหลในกามราคะ เราต้องเข้าให้ถึงมันเสียก่อน โดยไม่มีข้อสงสัยหรือระแวงในพิธีกรรม และมนต์ทั้งปวง ดั่งเช่น เราเข้าโรงเรียน เราไม่มีสิทธิ์เลือกครูหรือเราไม่มีสิทธิ์ที่จะสงสัยในครูที่สอนเรา เพราะเราได้เลือกโรงเรียนนั้นแล้ว ต้องมีจิตที่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น และต้องตั้งมั่นว่าจะนำเราไปสู่ความสำเร็จอย่างเดียว นั่นแหละจึงจะนำพาเราไปสู่ความสำเร็จของการเข้าสู่ไสยดำ ศึกษาต้องด้วยใจ ทำสิ่งใดกายใจต้องถวายมัน ใส่ใจในการกระทำ จดจำบูชามันทุกลมหายใจ อยากเรียนของ ทำของควรถามตัวเจ้าของเสียก่อนว่าแน่ใจแล้วหรือยัง ถ้าแน่ใจแล้วจึงค่อยเดินไปหามัน ถ้ายังกลัวมันอยู่ก็อย่าไปยุ่งกับมัน ดั่งเช่น ถ้ายังรับไม่ได้ว่าผีคือผู้ที่มีบุญคุณกับเรา และผีครูเท่านั้นที่จะช่วยเราได้ เราก็อย่าเพิ่งไปคิดพึ่งผีเลย ทำตัวไม่กลัวผีเสียก่อนแล้วค่อยไปอ้อนวอนให้ผีมันช่วย และผู้ที่เรียนของเรียนมนต์ จงจำไว้ใส่ตนเสมอว่า ห้ามถ่ายทอดหรือเล่าบอกพิธีกรรมให้ออกมาทางปากเด็ดขาด เพราะการกระทำเท่านั้นถึงจะถ่ายทอดการเรียนให้รู้จากครูสู่ศิษย์ การพูดหรือนำมาเล่าสู่กันฟัง เปรียบได้เหมือนนำครูอาจารย์มาล้างให้ผู้อื่นดูถูก หรือหมดความศรัทธาในครูบาอาจารย์ของเรา ถือเป็นการผิดครูอย่างสูงสุด ครูผี ครูมนต์จะดลบันดาลอิทธิฤทธิ์ให้กลับสู่หลักเดิมทันที เพราะการกระทำของแต่ละคน การสอน การทำ การถ่ายทอด ต้องขึ้นอยู่กับครูบาอาจารย์เท่านั้น แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน เพราะต้องดูตามวันและเวลาของผู้มาเรียนและมาทำตามตำรับที่ได้ศึกษากันมา เพราะบางคนมาทำอาจมีสติ และบางคนมาทำโดยไม่มีสติ จึงมีพิธีกรรมในการกล่าวบูชาและการนำสมาธิที่ไม่เหมือนกัน จึงไม่สามารถนำพิธีกรรมต่างๆของพิธีกรรมไปพูดให้กันและกันฟังได้ มันจะทำให้ของหรือไสยดำที่เราลงมา อาจถูกผู้มีวิชาหรือผู้ที่เล่นของเหมือนเราจะกลั่นแกล้งเราได้ โดยจะมีความเดือดร้อนถึงอาจารย์ และของที่เราไปรับมา ฉะนั้นอาจารย์จะผูกไว้โดยตรงว่า ถ้าพิธีกรรมถูกเปิดเผยเมื่อใด พวกมึงผีร้าย และกามาเสน่ห์ทั้งหลายทั้งปวงจะกระจัดกระจายกลับมาที่เดิม อย่าได้อยู่กับมันผู้นั้น เพราะมันจะเป็นอันตรายต่อข้า และภูตผีกามาต่างๆ จะหนีเอาตัวรอดกลับมาทันทีที่มีการนำเอาความลับไปเปิดเผย ถือว่ามันผู้นั้นได้เนรคุณ และลบล้างอาถรรพณ์ของครูที่ผูกไว้ จึงถือว่ามันผิดครูก่อน ความหายนะ เดือดร้อนจึงควรย้อนกลับหามันผู้เนรคุณก่อนที่ภูตผีข้าจะสลายกลับมาสู่หลัก ผู้เนรคุณจะต้องได้รับคำสาปแช่งในการกระทำผิดครูนั้นทันที มนต์ดำผูกจิต ไสยศาสตร์ อสรพิษแห่งกามาจะได้ผลและมีค่า ขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้มากระทำคิดดี ทำดี มนต์ดำจะได้ผล คิดลอง คิดเล่นจะมีอันเป็นไปทุกผู้คน ฉะนั้นมึงผู้ใดที่เดือดร้อน ขอให้เดือดร้อนจริงๆค่อยมาขอความช่วยเหลือจากกู ถ้ามาเพื่อลองกูเล่น แล้วมึงผู้นั้นจะรู้สึก เพราะของเล่น ของหลอกมีให้พวกมึงเล่นตั้งหลายสำนัก แต่ถ้ามีงมาเล่นกับสำนักกู มึงจะสำลักด้วยไสยศาสตร์ที่กูเรียนมา ไม่ใช่มนตราที่มาทำเล่น ไม่ใช่เก่งที่สุดในโลก ไม่ใช่ไม่มีใครมาใหญ่เท่า แต่เป็นเพียงสำนักเล็กๆที่สืบทอดมนต์กันมาที่ไม่สามารถออกจากมันได้ เรื่องเสน่ห์ไม่น้อยหน้าใคร มนต์ดำไสยดำ ไสยศาสตร์มนต์ดำ เรียนทำมาทั้งชีวิต พอใจข้าทำให้ เหตุผลไม่พอข้าก็ไม่ทำ อยากรู้ อยากเรียนรู้ ยินดีสอนให้ แต่ต้องอยากได้ด้วยใจ ถวายกายกับมันจริงๆ เรียนเสน่ห์ราคะต้องยอมรับในมัน เรียนเสน่ห์ เกลียดกามา เหมือนท่าดีทีเหลว ชอบ รัก ศรัทธา เชื่อมั่นค่อยมา ศรัทธาค่อยพบ เรียนจบต้องไม่ลืมครู รับรองศัตรูทำอะไรไม่ได้ สำนักข้าศิษย์ทั้งหลายล้วนปลอดภัยด้วยกำแพงแก้วแห่งมหาเสน่ห์ ไม่เน้นคงกะพัน แต่ไม่เคยมีใครทำอะไรลูกศิษย์ข้าได้ เพราะกำแพงแก้วเกร็ดเพ็ชรจะอ้อมล้อมเปร่งแสงแห่งมหาเสน่ห์ให้มีแต่คนรักและเมตตาศิษย์ข้า จนไม่อาจทำอะไรในศิษย์ข้าได้ ใครเก่งอย่างไร สำนักไหนใหญ่อย่างไร ข้าไม่รู้ แต่ที่สำนักข้า พูดได้คำเดียวว่า เน้นเฉพาะกามาแห่งความรัก และเสน่ห์ที่ไม่มีใครเกลียด ใครไม่มีข้าไว้ในครอบครอง เปรียบเหมือนมันผู้นั้นยังเข้าไม่ถึงอำนาจแห่งมหาเสน่ห์โดยสิ้นเชิง เสน่ห์ข้าล้วนเป็นเสน่ห์ที่ได้รับการลองแล้วว่าเป็นเสน่ห์ที่มีมหาอำนาจต่อฝูงมนุษย์มากที่สุด ไม่ใช่เรียนแล้วจะนำไปท่องหรือเล่นมันในผ้าเหลืองได้ เพราะเสน่ห์ข้าเรียนแล้วต้องมีคู่ เรียนเสน่ห์ไร้คู่ก็เหมือนงูไม่มีพิษ
ไสยศาสตร์ไสยดำ มนต์ที่เกิดจากการอาฆาต

จุดกำเนิดมนต์ดำ
คือ การเหลื่อมล้ำลำเอียงของความรัก การแต่งหรือการสาทยายมนต์ของอาถรรพณ์
มนต์ดำไสยดำ
คือ การนำจุดที่น้อยใจมาอ้อนวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีแต่ความรักให้ประทานพรวิเศษให้ได้อย่างที่ผู้อ้อนวอนร้องขอ การผูกมนต์นั้นจึงไม่เหมือนกับการที่เราสวดมนต์ เพราะการวอนของมนต์ดำไสยดำนั้นจะต้องใส่ใจ และมีความอาฆาตที่ร้ายแรง และใจต้องถึงในผู้ที่เราจะทำ แต่ทุกอย่างต้องอยู่ที่สมาธิ แต่การทำสมาธิในขณะที่ใจยังเป็นทุกข์นั้นมันยากมาก ครูอาจารย์ของผู้ผูกมนต์ดำจึงหาวิธีการตั้งสมาธิที่แตกต่างกันออกไป ทีนี้การหาวิธีนี้จึงเป็นที่ครหาของผู้คนต่างๆที่ไม่เข้าใจ จึงมีการต่อว่าไปต่างๆนาๆ เหมือนดังเช่นผู้ที่ถูกมีดบาดเท่านั้นจึงจะรู้ความเจ็บปวด แต่ผู้ที่ยืนดู ก็จะบอกว่าไกลหัวใจตั้งเยอะ ไม่ตายหรอก แต่หารู้ไม่ว่า ถ้าการถูกมีดบาด ถ้าไม่รักษาอาจจะเป็นแผลบาดทะยักตายก็ได้ การที่ผู้ที่ไม่มีปัญหา มองผู้มีปัญหาว่าเหลวไหลนั้น มันก็ไม่ผิดกับการที่เรียกว่า ผงไม่เข้าตาตัวเองไม่รู้สึก การที่ผู้โดนกระทำมันต้องหาทางออก มันไม่เหมือนกับการที่คนที่ทำเขาหรอก เพราะมันไม่ได้รู้สึกตัว ฉะนั้นครูหมอจึงมีการที่ลองใจในผู้ถูกกระทำในวิธีต่างๆ เช่น เรียกเงิน หรือด่า หรือวิธีต่างๆมากมาย กว่าจะทำให้ จึงเป็นที่ลอกเรียนแบบของผู้ที่หากิน แต่จริงแล้วการที่จะทำของหรือร่ายมนต์ดำไสยดำนั้น จะต้องมีการร่ำเรียนกันอย่างทิ้งชีวิต และจะต้องสืบสานกันมาจากรุ่นโบราณถึงลูกหลาน เพราะมีบางอย่างที่ไม่สามารถบอกออกมาเป็นคำพูดหรือตัวอักษรได้ ต้องมีการเรียนรู้ตัวต่อตัว และการกระทำ แต่ทุกอย่างต้องอยู่กับการร่วมมือกันระหว่างครูหมอกับลูกผู้กถูกระทำเท่านั้น โดยไม่มีการสงสัยในวิธีการ และต้องไม่ระแวงใจในครูหมอ เพราะการตัดสินใจเทำนั้น ควรจะพิจารณาในครูหมอเสียก่อนที่จะลงมือกระทำ ไม่ใช่ทำโดยที่ยังไม่เชื่อในครูหมอ มันจะไม่ได้ผลอะไรเลย เพราะผู้ที่ทำเท่านั้นที่จะนำครูหมอให้เข้าถึงผู้ที่จะปล่อยมนต์ไปยังเขา เพราะครูหมอไม่รู้จักกับผู้ที่มาว่าจ้าง การที่จะทำใครต้องมีการชี้ตัวและมีคำสั่งที่แน่นอน และต้องเป็นการสั่งให้เป็นไปอย่างที่ได้รับคำสั่งจากผู้ว่าจ้าง การรับงานในแต่ละงานต้องขึ้นอยู่กับการลองใจ และบูชาครู หรือเรียกว่าบูชายันต์ การถวายตัวเป็นศิษย์นั้นต้องถวายใจด้วยเพราะการบูชายันต์เป็นพิธีการ เพราะของแต่ละคนที่เรียนมาและการนำพิธีกรรมของการทำของตั้งมนต์มาบอกและพูดให้คนอื่นฟังจะเสื่อมทันที เพราะการทำของจะผิดคะลำ ผิดครูทันที เพราะครูไสยดำจะกลัวทางถูกถอนมนต์มาก การรู้ตำแห่งการทำหรือรู้พิธีการจึงเป็นสิ่งที่จะแก้ทางกันได้ ครูจะกลับที่ทันทีที่ถูกลูกศิษย์นำไปบอกใคร และจะสิ้นสุดการกระทำทันที แต่ลูกศิษย์มักจะไม่รู้ว่าทำไมจึงไม่ได้ผล เพราะการที่ลูกผู้ทำของนำพิธีกรรมไปเปิดเผยนั้น คือการปล่อยของกลับที่โดยไม่รู้ตัว เพราะของที่อยู่ในตัวนั้นจะกลัวทันทีและจะหนีกลับมาหาพ่อหมอทันที และจะไม่กลับไปอีก เพราะมันกลัวคนเป็นของแกล้งมัน เพราะครูที่เก่งจะทำโดยไม่ให้ใครดูออก แต่ถ้าคนทำไปบอกเองจึงเป็นที่น่ากลัวมาก ฉะนั้นถ้าใครที่ไปลงไสยดำแล้วนำไปพูดบอกใครมักจะไม่ได้ผล เพราะคือเป็นการผิดคะลำ ผิดคลายทันทีโดยไม่รู้ตัว ครูจึงพูดเสมอว่าการทำเสน่ห์นั้นต้องแน่วแน่ในครูและบูชาเชื่อมั่นในมันเสียก่อนที่จะเรียนมัน หรือเล่นกับมันเข้าไปอยู่ในตัว ไม่เชื่อก็อย่าไปใกล้มัน ตัวไม่โดนไม่รู้ เพราะมนต์ดำไสยดำนั้นมันจะต้องเกิดจากเลือดเนื้อ ความเชื่อที่ผูกพันและถือมั่นในของที่เราไปรับมันและยอมให้มันเป็นใหญ่ในตัวเรา โดยจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ใช่เดือดร้อนพึ่งมันแต่แล้วก็ลืมมัน เมื่อไม่จำเป็นนั้นแลคือจุดที่ทำให้ผิดครูโดยไม่ตั้งใจ จึงถูกลงโทษต่างๆแล้วก็ว่ามนต์ดำไสยดำไม่ดี การที่มนต์ดำจะทำใครได้ต้องมีการรับกันโดยทางตรงเสียโดยมาก อย่างไรเสียผู้ถูกกระทำต้องไปมีส่วนร่วมในโคจรนั้นโดยตรง เช่น เมียน้อย เมียหลวงต่างคนก็ว่าต่างคนถูก หรือเป็นศัตรูกันโดยตรง คนส่วนใหญ่ว่ามนต์ดำไม่มีเหตุผลนั้นคือคำกล่าวที่ไม่รู้จริง เพราะการทำมนต์ดำต้องมีเหตุผลที่จะตั้งพิธีกรรมต่อครูอาจารย์เสียก่อนที่จะเชิญครูมารับการบูชายันต์ การถวายตัวเข้าสู่มนต์ดำแล้วนั้นจะออกอีกไม่ได้เลยในชีวิตนี้ นอกจากครูคนเดียวกัน ใครเอาออกได้คือโกหก เพราะการถวายตัวต้องมีการกล่าวคำต่อหน้าครูมนต์ จ่ามนต์ ครูผี ครูคนโดยเฉพาะพิธี จึงบอกได้คำเดียวว่าอย่าไปเล่นกับมันถ้าใจไม่แน่ เพราะมันยิ่งกว่าเล่นกับไฟ และโบราณกล่าวว่าเป็นการขึ้นหลังเสือ ลงก็ตายหรือหายนะเท่านั้น การออกจากไสยดำที่เราไปถวายตัวแล้วเป็นไปไม่ได้เลย เหมือนการลาออกจากการเป็นลูกของพ่อแม่ จะไม่มีทางเป็นไปได้เลย มีแต่คำว่าเนรคุณเท่านั้นๆแลที่เขาว่าอย่าไปเล่นมนต์ดำ เพราะมันเป็นเช่นนี้ เพราะล่นหรือเรียนมันต้องเล่นและเรียนมันไปตลอดชีวิต ที่เขาว่า คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า นี่ล่ะเรื่องจริงจากผู้ที่อยู่กับมันมาตลอดชีวิต เรื่องจริงจากประสบการณ์จริง สุขแค่ได้มา แต่ต้องทนอยู่กับมันทั้งชีวิตที่ไม่มีวันออกจากมัน ถึงอยากจะหนีไปจากมันแต่ก็ไม่มีวันทำได้ในชีวิตนี้
อันบุรุษรอบรู้มีครูครอง จะเข้าณรงค์สงครามไม่คร้ามครัน สิ่งพนันต่อสู้มีคู่สอง เล่นมวยปล้ำทำทีกระบี่กระบอง จะรับรองสู้กันกลางผล ให้ศึกษาที่ตั้งระวังตัว จงรู้ทั่วท่วงทีสถาผล ให้ดูทิศที่ทางข้างมงคล จึงประจนข้าศึกให้เสียเชิง ให้ดูทิศที่นั่งกำลังนั้น ทั้งเจ็ดวันจำไว้อย่าไหลเหลิง แม้รู้ทันแล้วจะมีแต่บันเทิง จะราญเริงไพรีก็มีไชย
การเวกเทพหน้าทอง เสน่ห์มอญแปลงรูป
สุดยอดแห่งเข็มมหาเสน่ห์ ใครอยากได้เสน่ห์ เมตตามหานิยม หนึ่งเดียวในเมืองไทย ใครไม่ได้เข้าหาท่าน ถือว่าเข้าไม่ถึงเสน่ห์ที่แท้จริงของเมืองไทย คำที่ศิษย์ท่านทุกคนร่วมใจกันถวายฉายาให้คือ การเวกเข็มมหาเสน่ห์

สำนักอาจารย์การเวก เสน่ห์เทพหน้าทอง มอญแปลงรูป พญามนต์ดำหนึ่งเดียวกล้าทำกล้ารับ ศิษย์มีครูไม่ยกตนเสมอเทพ ไม่ยกเมฆมาสอนคน ไม่ทำตนแกล้งเป็นพระ ข้าการเวกจะไม่ทนเที่ยวหลอกคนเพื่อมีกิน ยึดสัจจะมีครูบาที่ข้าเรียนมาจริง เชื่อมั่นค่อยมามีความศรัทธาจะเห็นผล ทำทุกสิ่งด้วยเวทมนต์ที่ครูบาท่านดลสอนมนต์ข้าไว้
พ่อการเวกหนุนศิษย์ ด้วยอิทธิฤทธิ์แห่งครูบา สักเสกด้วยคาถา แห่งครูบาที่เรียนมา หวังเพียงช่วยลูกข้า ผู้ศรัทธาได้ดั่งใจ ไม่ว่าเรื่องใดๆ ช่วยลูกได้ถ้าลูกศรัทธา
ผู้ใดถูกแกล้ง ถูกกระทำ ครอบครัวมีปัญหา อยากเพิ่มเสน่ห์ เสริมเมตตา เชื่อและศรัทธาในมนต์ดำ เชิญทางนี้
มนต์ดำผูกจิต มัดใจ เรียกให้ฝูงคนมาหลงใหล ด้วยอำนาจแห่งครูบา ด้วยศรัทธาจากผู้ที่ใช้มัน เราไม่ต้องแกล้งทำเรื่องมนต์ดำในคราบพระ เพราะเรารู้ว่าพระไม่ควรเล่นมนต์ดำ
ส่วนพระเล่นมนต์นั่นคือ คนในคราบพระ บวชพระไม่กลัวกรรม แล้วซักวันจะรู้สึก สายไปแล้วค่อยนึก จะรู้สึกเมื่อกรรมตามทัน มนต์ดำใครก็ว่า แต่พวกข้าไม่เคยทำเรื่องระยำ ช่วยคนทุกเช้าค่ำ ใช้มนต์ดำไม่เคยว่าใคร ใครเดือดร้อนช่วยด้วยใจ ที่ทำไปเพราะลูกข้าจำเป็น
จำเป็นค่อยมา ศรัทธาค่อยพบ ทุกข์หนัก มีปัญหา โทรมาขอเข้าพบได้ที่ 02-9574689,084-5238356,081-1445798
father karavak supports a student, with teacher porer, the some casts a spell with teacher spell who stulies to come to, hope just help my child, person beliebe in get like the mind, neither about [story] anything, help a child has if , a child believes in, ? ed annoied, did, a family gets into trouble, want to enhance te attractiveness, add be kind-hearted, believe in and believe in in black spell, invite this way, blackspell has one’s heart,tie the mind, call give person crowd comes to dote on, with teacher power, with believe in from who use it, we must not pretend about [story] black spell in monk slough, because, we know a monk should not play black spell, monk part plays the spell that is, a person in monk part playw the spell that is, a person in monk slough, ordain a monk doesn’t fear karma, then wash day feel, softly late think, feel when, retribution, black everybody spell is that, but, my gang nevers to do about [story] villainous, help every person morning evening, use black spell nevers that, who,? in trouble help! the mind, that do go to because, my necessary child,
necessary softly come to, believe in softly meet, be distressful heavy, get into trouble, call beg for see 02-9574689, 084-5238356, 081-1445798 done to a turn
************************************************************************


บรมครูหลวงปู่ทอง แห่งวัดราชโยธา
ขอเชิญศิษยานุศิษย์และผู้ใจบุญกุศลที่มีความเลื่อมใสศรัทธาในวิชามหาเวท และเลื่อมใสศรัทธาในองค์หลวงปู่ทอง วัดราชโยธา ร่วมด้วยช่วยกัน ด้วยแรงเสียง แรงใจ แรงศรัทธา บอกต่อและร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดซื้อที่ดิน และจัดสร้างสำนักกฏักศิลาราชโยธา เพื่อเป็นที่ประดิษฐานจัดสร้างองค์หลวงปู่ทอง วัดราชโยธา บรมครูแห่งศาสตร์มหาเวทของลูกศิษย์สายสามยอด โดยทางสำนักอาจารย์การเวกจะจัดทำเป็นผ้าป่าสามัคคีจำนวน 84,000 กองๆละ 59 บาท และทางสำนักได้รวบรวมปัจจัยที่ศิษย์ถวายมาในกาลก่อนซื้อที่ดินไปเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 2,870,000 กว่าบาท
ทางสำนักจึงขอแบ่งบุญมายังศิษยานุศิษย์ และผู้มีใจที่อยากจะเห็นสำนักที่เป็นที่พึ่งทางใจอย่างแท้จริง ของศิษย์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก ได้มีโอกาสสร้างกุศลในการซื้อที่ดินถวายหลวงปู่ทอง เทพเจ้าแห่งราชโยธา ผู้เป็นที่ยึดเหนี่ยวของเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์ โดยแบ่งให้ผู้ที่มีประสงค์จะซื้อที่ดินถวายหลวงปู่ก็สามารถจัดจองเป็นเจ้าภาพได้ในตร.วาละ 17 บาท จะเป็นเจ้าภาพ 1 ตร.วาขึ้นไปจนถึงกี่ตร.วาก็ได้
เข้าร่วมกองทุนบริจาคได้ที่สำนัก โทร.02-9574689,081-1445798,084-5238356 หรือโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี นางสุมิตรา นฤบดินทร์ สาขาย่อยโลตัสรังสิต คลอง7 บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 569-2-00607-2


**************************************************************************
สนใจติดต่อกับทางสำนักหรือต้องการบูชาสั่งซื้อวัตถุมงคลอาถรรพ์ที่มากด้วยอานุภาพพลังเวทย์และมีอิทธิฤทธิ์ด้วยวิชาที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากครูโบราณที่มีตัวตน สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ 02-9574689,081-1445798,084-5238356 บูชาทางไปรษณีย์ธนาณัติสั่งจ่าย ปณ.ธัญบุรี ในนามคุณสุมิตรา นฤบดินทร์ 61/89 หมู่ 8 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี 12110 (กรุณาช่วยค่าจัดส่ง 100 บาท) หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี นส.สุมิตรา นฤบดินทร์ สาขาย่อยโลตัสรังสิต คลอง7 บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 569-2-00607-2 

เข้าพบปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับการใช้มงคลอาถรรพ์ต่างๆ หรือประสบปัญหาเกี่ยวกับการโดนกระทำกลั่นแกล้งโดยมนต์ดำหรือมนต์ขาว หรืออยากที่จะศึกษาอยากได้เสน่ห์ต่างๆ สามารถปรึกษาโดยตรงได้ที่สำนัก แต่ต้องนัดวันและเวลาที่แน่นอนก่อนมาเข้าพบทุกครั้ง ผู้ที่เก่งอยู่แล้ว ชอบลองของ ไม่มีความศรัทธา ไม่คิดมาที่สำนักทางอาจารย์จะขอบคุณเป็นอย่างมาก จำเป็นค่อยมา ศรัทธาค่อยพบ ที่สำนักข้า ไม่มีอะไรให้ค้นหา นอกจากคาถาที่ครูข้าสอน มนต์ดำของข้า คาถาของข้า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่ที่หนึ่ง แต่ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ใช่จอมขมังเวท แต่เป็นผู้ที่ศึกษาพระเวทมาทั้งชีวิต ตั้งแต่จำความได้จนถึงปัจจุบัน ไม่ใช่ปาหี่ ไม่ใช่พิธีสร้างการแสดง ไม่จำเป็นต้องแกล้งห่มผ้าพึ่งพระ ที่ดีเพราะคุณพระ ครูข้าสอนไว้ เรียนด้วยจิต ทำจากดวงใจ ทุกอย่างทำไป อยากฝากไว้คู่แผ่นดิน ของจริงจะได้ไม่ตาย จุดประสงค์อยากทำลายพวกที่มีใจนำครูบามาหากิน จะยืนหยัดแต่เรื่องจริง เพื่อถ่ายทอดทิ้งไว้ในแผ่นดิน

ขอความกรุณาท่านที่มีความศรัทธาในอาจารย์การเวกควรอ่านตรงนี้เสียก่อนที่จะมาหาอาจารย์การเวก
จำเป็นค่อยมา ศรัทธาค่อยพบ นี่คือคำพูดจากใจของอาจารย์เสมอ ขอมนุษย์ทั้งหลายผู้เจริญแล้วจงเข้าใจในตัวข้าเสียก่อนว่าตัวข้าการเวกนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ และก็ไม่ใช่ที่หนึ่งในเมืองไทย และไม่ใช่จอมขมังเวทผู้ยิ่งใหญ่แห่งกรุงไหนทั้งนั้น และข้าก็ไม่กล้าที่จะนำผ้ากาสาวพัตร์มาเป็นเครื่องมือในการหาแดก เพราะข้าถือว่า ผ้ากาสาวพัตร์อันศักดิ์สิทธิ์เป็นสิ่งสูงยิ่งที่ข้ากราบไหว้บูชา ตัวข้าจะไม่ยอมอิ่มอย่างหมา แต่จะขออดอย่างเสือ ไม่ใช่ทำทุกอย่างเพราะไม่มีแดก และข้าก็ไม่ใช่เคยทำตัวเป็นผู้วิเศษหลอกคนกินในสิ่งที่ไม่รู้จริง และไม่คิดหลอกใครกิน ตัวข้าเป็นแค่มนุษย์เดินดินคนธรรมดา แต่บรรพบุรุษของข้าเป็นคนเล่นของ และเรียนพระเวทสืบต่อกันมา ดี เก่ง เด่น ศักดิ์สิทธิ์ มีฤทธิ์ใช้ได้ผลอยู่ที่คนนำไปใช้แล้วศรัทธาของผู้ใช้ แต่ครูมนต์ของข้าล้วนเด่นไม่เป็นสองรองใคร คาถาของข้า ข้ามั่นใจว่าใช้แล้วข้าได้ผลจริง เดือดร้อน เชื่อ ศรัทธาคิดว่าคนธรรมดาอย่างอาจารย์การเวกน่าจะช่วยได้ค่อยเสียเวลามาหาข้า สิ่งที่ข้าการเวกทำขึ้นล้วนเป็นความเชื่อส่วนตัวของข้าเองทั้งสิ้น แต่ถ้าใครจะเชื่ออย่างที่ข้าเชื่อด้วยก็ไม่ว่าอะไร และถ้าใครสงสัยในตัวข้า สอบถามโดยตรงได้ที่สำนักทุกเวลา เชื่อคนแก่ เชื่อความแก่ เชิญที่บ้านพักคนชราบางแค แต่ถ้าเชื่อและศรัทธาในพระเวท เชิญบ้านท่านอาจารย์การเวก กรุณาอย่ามองข้าที่ตัวตนไม่มีผล นายกผู้นำเมืองไทยหลายคนที่อายุยังน้อย เด็กหนุ่มๆหลายคนที่สามารถทำในสิ่งที่คนแก่ทำไม่ได้ก็มี คนแก่บางคนไม่รู้จะทำอะไรเข้าไปบวชตอนอายุห้าสิบหกสิบก็มี แล้วโดนกลุ่มคนหัวใสบางคนว่าจ้างให้ไปทำบ้าๆบอๆ แล้วตอบแทนด้วยเงินก้อนเพียงไม่กี่ตัง คนแก่ผู้นั้นก็คิดว่าดีแล้ว ดีกว่าแก่อยู่บ้านเฉยๆไปวันๆ จำไว้นะจงใช้สติในการตัดสินเชื่อถืออะไรก็ตามที่จะเป็นที่พึ่งของเรา
ข้าการเวกไม่ใช่คุย แค่ขอเมียจะไปบวชไม่มีเมียคนไหนยอมให้ไปเลยสักคน ใครจะทำอะไร ที่ไหน ข้าไม่ว่า แต่อย่ามาเหยียบย้ำศาสนาที่พ่อแม่ข้ากราบไหว้มา ข้าไม่ยอม ข้าจะว่าไปเรื่อยๆ ข้าจะเตือนสติคนไปเรื่อยๆ ข้าไม่สนับสนุนให้คนชาวพุทธเชื่อมั่นในครกกับสาก และไม่สนับสนุนให้ทุกคนบูชาในสิ่งที่ไม่เป็นมงคล มีหลายสำนัก มีหลายคนที่เข้ามาด่าข้าแต่ข้าก็ขอบใจที่อุส่าห์สละเวลาอันมีค่าเข้ามาอ่านข้อความที่ข้าเขียนนี้
จำไว้นะเวรกรรมมีจริง