2553-09-20

ภาพงานศพนายวิชัย ไพศรีสกุล 23-8-2553






นายวิชัย  ไพศรีสกุล มรณะ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 23.00 น. เกิดวันพุธที่ 24 กันยายน 2500 ศิริอายุ 53 ปี



เสียชีวิตจาก ภาวะระบบการหายใจล้มเหลว ภายหลังกลับจากโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ
วันที่ 22 สิงหาคม 2553 อาการไม่ดีขึ้นจากภาวะโรคหัวใจ แต่เมื่อไปโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ แพทย์ผู้ตรวจบอกว่า ผู้ป่วยเครียดไปเอง  จึงให้กลับบ้าน  ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยเข้านอนในห้องไอซียู 5 วัน
เมื่อกลับมาบ้านผู้ป่วยอาการแย่ลงมาก ทั้งทานข้าวไม่ได้ และมีอาการท้องเสียตลอด ไม่มีเรี่ยวแรง เรายังงงกันอยู่เลยว่าแพทย์คนนั้นใช่หมอหรือเปล่า ถึงปล่อยคนไข้กลับมา  โดยทางเราจะพาผู้ป่วยกลับไปโรงพยาบาลอีกครั้งในช่วง 22.00 น.
แต่มันสายไปเสียแล้ว  เพราะผู้่ป่วยไม่มีแรงเลย แม่พาพ่อ(ผู้ป่วย) มาเข้าห้องน้ำและอาบน้ำชำระร่างกาย นั่นเป็นครั้งสุดท้่ายที่พ่อได้อาบน้ำโดยมือของแม่
พ่อไม่หายใจถึง 3 ครั้ง ซึ่งเราพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่เมื่อจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด คือ รพ.เซ็นทรัลปาร์ค แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้  พ่อสิ้นลมหายใจไปเมื่อ 23.00 น. ในอ้อมอกของแม่  ผู้เป็นคู่กรรมของกันและกัน
เราในนามแม่และลูก ๆ ขออาลัยต่อการจากไปของพ่ออย่างสุดแสนเศร้าที่สุด  พ่อเหนื่อยมามากขอให้นอนหลับสบายเถอะนะลูก ๆ จะดูแลแม่แทนพ่อต่อไป 
หลาน ๆ ของพ่อ ขอไว้อาลัยด้วยเช่นกัน แม้จะไร้เดียงสา ไม่รู้เลยว่าปู่จากเราไปไม่กลับมาแล้ว
ณ เมรุ วัดบางโฉลงใน


คนที่ทำให้พ่อของเราเสียชีวิตเร็วเกินไป คิดว่าเป็นใคร แต่เราก็คิดว่าเวรกรรมคงไปพบเขาเอง มิน่าหมอถึงเป็นมะเร็งได้เพราะคนเราหนีไม่พ้นกรรม 
ขอขอบคุณ บริษัท เบนไลน์ทรานสปอร์ต จำกัด ที่เป็นเจ้าภาพงานตลอดงาน ขอให้ผลบุญที่ทำนี้ส่งผลให้บริษัทเจริญรุ่งเรืองตลอดไป