2553-09-20

โรคหัวใจ ที่เกิดจากกรรมเก่า





โรคหัวใจ ที่เกิดจากกรรมเก่า

ถ้าเป็นโรคหัวใจ เกิดจากกรรมที่ชอบกินเนื้อสัตว์ที่ใช้ทำเป็นอาหารแบบที่ยังเป็นๆ ให้แก้กรรมด้วยการใส่บาตร แล้วไปปล่อยสัตว์ที่แม่น้ำลำคลอง หรือทะเล
หมายเหตุ : ถ้าเป็นโรคเบาหวาน ให้เพิ่มน้ำตาล 1 ถุง ใส่บาตรพร้อมพระสะดุ้งมาร อุทิศให้เฉพาะวิญญาณที่อาฆาตเกี่ยวกับโรคเบาหวาน

เพราะฉะนั้น ก่อนทำบุญทุกครั้ง เช่น จบเงิน หรือ เครื่องบวช แค่ฟังผู้อื่นทำบุญก็ได้บุญไปกับเขาด้วย เพียงน้อมจิตอนุโมทนาบุญกับเขาด้วย ก่อนทำบุญก็ตั้งนะโม 3 จบ และบุญทุกอย่างที่เป็นปัจจัยวัตถุสิ่ของ หรือแผ่บุญภายใน ก็ขอถวายบุญนี้แด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ อันหาประมาณมิได้ก่อน ถ้าเป็นสิ่งของควรจะวางไว้ที่หิ้งพระ และจุดธูปหรือใช้จิตถวายพระพุทธรูปที่บ้านก่อนก็ได้ และขอให้บุญกุศลทั้งหมดส่งมายังข้าพเจ้าก่อน ขอให้ข้าพเจ้ามีพลังแก่กล้า มีเดช ปัญญา โภคะ แล้วจึงนำส่งให้ผู้มีพระคุณ บิดา มารดา ครู อุปัชฌาย์ อาจารย์ บุตร ธิดา สามี ภรรยา บริวาร ทุกภพทุกชาติ ผู้ที่มีชีวิตอยู่ ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว (เอ่ยชื่อได้ก็ดี) เจ้ากรรมนายเวร (ดวงวิญญาณ) ศัตรูหมู่มาร หรือหมู่พาล (มนุษย์ที่มีชีวิตอยู่ อาจจะเป็นคู่ หุ้นส่วนงาน หรือหุ้นส่วนชีวิต บุตร ธิดา ฯลฯ) ผู้มีพระคุณต่อประเทศชาติองค์พระมหาราช หรือองค์วีรสตรีไทย (เอ่ยชื่อ) เจ้าหนี้ และลูกหนี้ธนาคารให้เจริญรุ่งเรือง (ห้ามสาปแช่ง) เขาดีเราก็ดี กระแสบุญจะทำให้เรามีความสุข และสำนึกความผิดชอบชั่วดี และจะยินดีชื่นชมเราเป็นพิเศษ เป็นภายในลึกๆ ของความรู้สึกที่ดีต่อผู้แผ่เมตตาให้ ทุกอย่างจะสำเร็จดีอย่างไร อยู่ที่บุญบารมีของเราอุทิศให้ อาหารที่เรารับประทาน หมู เป็ด ไก่ กุ้ง ปู ปลา สัตว์เหล่านี้เขามีอายุขัย การตายก่อนอายุขัย เขาก็ทุกข์ทรมานใจ เพราะยังใช้กรรมไม่หมด สัตว์เล็กใหญ่น้อย ถ้าให้แล้วจะเป็นการอโหสิกรรมไม่ต่อภพชาติ และพวกเขาจะไปเกิดใหม่ในภพที่ดี อาจเป็นเทวดา (หมดกรรมเวรเป็นการช่วยทางอ้อม)
กรวดน้ำตั้งนะโม 3 จบ ขอให้พระแม่ธรณีเป็นทิพย์พยาน.




โรคทุกโรคในร่างกายเรา ล้วนแต่มีเชื้อโรคทำให้เกิดทั้งนั้น ถ้าเราส่งบุญให้แก่เชื้อโรคเหล่านั้นแล้ว เชื้อโรคเหล่านั้นก็จะออกไปจากร่างกายเราและไม่อยู่ก่อกวนเราอีก หลวงปู่เกษม (วัดสามแยก) ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เชื้อโรคเป็นผีครึ่งสัตว์เดรัจฉาน (สัตว์ครึ่งผี) เมื่อเขาได้รับบุญแล้วเขาจะมีสภาพที่ดีขึ้นตัวใหญ่ขึ้น และจะออกไปจากตัวเรา เพราะถ้ายังอยู่ข้างในตัวเรา เขาจะอึดอัดเหมือนปกติของเด็กที่อยู่ในครรภ์เมื่อครบ 9 เดือนจะต้องคลอด ไม่คลอดก็ไม่ได้เพราะจะอึดอัด เชื้อโรคก็เหมือนกัน" วิธีรักษาตัวด้วยการส่งบุญนั้น ให้คนที่ดูแล หรือใครก็ได้ที่รู้จักวิธี บอกให้คนป่วยคิดในใจว่า
"ขออำนาจพุทธ ธรรม สงฆ์ จงบันดาลบุญข้าให้แก่นายเวรกับเชื้อโรคที่ก่อกวนอยู่ใน..(หัวใจของข้า)..จง เป็นสุข จากบุญที่ข้าให้นี้แล้วออกจากร่างกายของข้าไปเถิด"